Photoshop CS6 Full Crack - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp


Adobe Photoshop (thường được gọi là Photoshop) là một phần mềm chỉnh sửa đồ họa được phát triển và phát hành bởi hãng Adobe Systems ra đời vào năm 1988 trên hệ máy Macintosh. Photoshop được đánh giá là phần mềm dẫn đầu thị trường về sửa ảnh bitmap và được coi là chuẩn cho các ngành liên quan tới chỉnh sửa ảnh. Từ phiên bản Photoshop 7.0 ra đời năm 2002, Photoshop đã làm lên một cuộc cách mạng về ảnh bitmap. Phiên bản mới nhất hiện nay là Adobe Photoshop CS6.
Ngoài khả năng chính là chỉnh sửa ảnh cho các ấn phẩm, Photoshop còn được sử dụng trong các hoạt động như thiết kế trang web, vẽ các loại tranh (matte painting và nhiều thể loại khác), vẽ texture cho các chương trình 3D... gần như là mọi hoạt động liên quan đến ảnh bitmap.
Adobe Photoshop có khả năng tương thích với hầu hết các chương trình đồ họa khác của Adobe như Adobe Illustrator, Adobe Premiere, After After Effects và Adobe Encore.
Theo wikipedia

Photoshop CS6 có nhiều tình năng được cái tiến so với các phiên bản trước tăng khả năng xử lý ảnh và thao tác nhanh và nhẹ nhàng hơn...

Download
Crack có sẵn trong file tải về.

Hướng dẫn cài đặt và crack
Sau khi tải về chạy file Set-up.exe để tiến hành cài đặt.


Chọn Install a trial để tiếp tục cài đặt.


Chọn Sign In nếu có tài khoản của Adobe, nếu không thì hãy ngắt kết nối Internet và tiến hành cài đặt bình thường.

Sau khi cài đặt xong coppy file amtlib.dll trong thư mục crack vào thư mục cài đặt (thường là "C:\Programs\Adobe\Photoshop CS6\" đối với bản 32bit và "C:\Programs (x86)\Adobe\Photoshop CS6\" đối với bản 64bit). Vậy là OK.

Chúc các bạn thành công.
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 22:16 30 tháng 8, 2013

Hình như bạn viết hơi ngược? ^^ có lẽ phải là:

Sau khi cài đặt xong coppy file amtlib.dll trong thư mục crack vào thư mục cài đặt (thường là "C:\Programs\Adobe\Photoshop CS6\" đối với bản 32bit và "C:\Programs (x86)\Adobe\Photoshop CS6\" đối với bản 64bit).

Đăng nhận xét

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. Download phần mềm miễn phí - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger